Friday, August 8, 2014

Thực hành các bài tập đơn giản để phát triển trí não (Phần 1)

Các bạn thân mến, giải câu đố chỉ là một trong muôn vàn cách để chúng ta tự rèn luyện cho trí não. Hôm nay logictrochoi sẽ chia sẻ đến các bạn những cách khác để bạn lựa chọn và rèn luyện. Nếu bạn muốn tư duy tốt hơn, muốn thông minh hơn thì còn chần chừ gì nữa, chọn bài tập phù hợp nhất với bản thân rồi thực hành ngay đi thôi!

Thực hành các bài tập đơn giản để phát triển trí não (Phần 1)

Đây là những bài tập tớ sưu tầm được trên mạng (có biên tập, chỉnh sửa và bổ xung thêm từ những bản dịch Tiếng Anh). Tớ chưa thể thực hiện hết những bài tập này, tuy nhiên với những bài tập nào tớ đã thực hiện tớ sẽ chia sẻ thêm kinh nghiệm cũng như suy nghĩ của mình về điều đó. Vì có nhiều phương pháp nên bài viết dự kiến được chia làm hai phần. Dưới đây là 10 bài tập đầu tiên mà tớ muốn giới thiệu. Nếu thấy hay và hữu ích các bạn đừng quên chia sẻ đến bạn bè, người thân của mình! Hy vọng mọi người sẽ thích loạt bài viết này. Giờ thì bắt đầu thôi!
Đọc tiếp »

No comments:

Post a Comment